6 dấu hiệu bạn giàu

Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy bạn giàu có, ngay cả khi bạn không cảm nhận được.

1. Bạn có thể tiết kiệm tiền

“Hầu hết mọi người không nhận ra rằng đây không phải là số tiền bạn kiếm được trong đời, Robert Kiyosaki nói.” Cha giàu, cha nghèo “. Hãy suy nghĩ về điều đó. Hãy nghĩ đến những người trúng xổ số đã tiêu hết số tiền thưởng của họ trong vài năm, hoặc những vận động viên kiếm được hàng triệu USD và phá sản khi còn trẻ.

Nếu có thể, hãy giữ lại một số con số để trúng tiền có nghĩa là tình hình tài chính của bạn đủ tốt. – — 2. Chi tiêu không quá mức những người có thu nhập không nhất thiết phải kiếm được hàng triệu Ảnh: Reuters-đây là một trong những quy tắc cơ bản của tài chính cá nhân-cho dù bạn chi tiêu bao nhiêu, bạn luôn tiêu ít hơn Thu nhập.

Tỷ phú tự thân Xie Xihua từng nói rằng đây là quan điểm sống mà ông học được từ cha mẹ mình. “Thói quen này đã giúp ích cho tôi rất nhiều. Ông nói: “Đây là một trong những lý do tôi đã có tín dụng tiêu dùng trong 30 năm bất chấp khủng hoảng kinh tế.” 3. Điều tôi muốn – nếu bạn có thể mua một chiếc du thuyền ngay lập tức, hầu hết mọi người sẽ đồng ý rằng bạn giàu có, Nhưng nếu bạn có thể tiết kiệm đủ tiền để mua chiếc du thuyền đó trong 5 năm, thì bạn vẫn được coi là giàu có.

4 Bạn không nghĩ rằng tiền là động lực duy nhất

trong số các triệu phú tự thân, quan điểm chung cho rằng họ thường tập trung vào thứ gì đó, không phải tiền. Họ giải quyết vấn đề, theo đuổi đam mê và cố gắng xây dựng doanh nghiệp lớn nhất.

Đây là một điều xa xỉ. Điều này không có nghĩa là bạn không thể hạnh phúc. Kiếm được nhiều tiền hoặc xem khoản đầu tư của bạn sẽ thành công, nhưng tiền không nên là động lực chính hay nguồn vui của bạn.

5. Bạn coi tiền là đồng minh của mình. — “Hầu hết mọi người đều có mối quan hệ rất khác với tiền bạc. Chúng ta được biết rằng tiền rất khan hiếm, khó kiếm và khó giữ. Nếu bạn muốn thu hút tiền, thì hãy ngừng nghĩ đến chuyện làm triệu phú tự chế. Steve Siebold nói: “Một trong những đồng minh vĩ đại nhất. Siebold nói rằng kiếm được nhiều tiền không ngại thừa nhận rằng tiền có thể giải quyết hầu hết các vấn đề. Nếu bạn không sợ tiền, đây có thể là công cụ giúp bạn có được bất cứ điều gì bạn muốn trong cuộc sống. -6. Bạn sẽ không gặp rắc rối- “Theo thời gian, tôi nhận thấy rằng trong nhiều trường hợp, tiền bạc tương đương với tự do. Nếu bạn học cách kiểm soát tình hình tài chính của mình, thì bạn sẽ không sa vào công việc, ở nhà, người sáng lập NastyGal Fashion Sophia Amoruso nói: “Tài chính tốt có thể mở ra nhiều cánh cửa. Tình hình tài chính tồi tệ giống như một cái tát vào mặt. “Theo Business Insider)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *