Kinh nghiệm mở hàng trái cây nhập khẩu

Theo anh Quang, chủ một cửa hàng hoa quả nhập khẩu tại quận Badin, Hà Nội, bạn phải có diện tích tối thiểu khoảng 20m2 và ký hợp đồng thuê ít nhất một năm. Nếu thời gian thuê quá ngắn sẽ ảnh hưởng lớn đến việc kinh doanh. Cửa hàng nên nằm trên trục đường chính, gần khu dân cư đông đúc, khu thương mại hoặc văn phòng, công sở, bệnh viện, ngã tư, ngã tư đường lớn … vì nếu mở cửa hàng trong khu dân cư cao cấp thì bài này hơi khó cho khách hàng, Nhóm thu nhập cao sẽ có lợi thế hơn.

Các cửa hàng kinh doanh trái cây nhập khẩu nên chọn những địa điểm gần khu dân cư cao cấp, có mức thu nhập cao hơn. Ảnh minh họa -Về vốn đầu tư, theo ông Quang, tối thiểu cần khoảng 500.000-70 triệu đồng. Chi phí cố định bao gồm đầu tư vào bảng hiệu, quầy, kệ, hệ thống làm mát, tủ mát và kinh phí nhập khẩu. Ngoài ra, đây có thể là một khoản chi khẩn cấp cho việc thuê nhân viên.

Trước khi bắt đầu bán sản phẩm, một công việc cũng rất quan trọng. Sản phẩm này là để nghiên cứu thị trường và thử nghiệm các đặc điểm của nhu cầu tiêu dùng đối với trái cây. Trong quá trình tìm hiểu, khách hàng nên quan sát và yêu cầu phản hồi về loại trái cây yêu thích trong và ngoài nước… Đây là bước đầu tiên để họ có thể nhập sản phẩm về bán cho phù hợp. — Ngoài ra, bạn phải dành thời gian tìm hiểu đối thủ cạnh tranh trong khu vực cửa hàng, hiểu giá bán của họ để lựa chọn sản phẩm, tăng lợi thế cạnh tranh dựa trên giá dự kiến. .

Trước khi bắt đầu kinh doanh, bạn phải dành thời gian tự học cách bảo quản trái cây, công dụng và dinh dưỡng để tư vấn cho khách hàng. Ngoài mua cho gia đình, khách hàng còn mua biếu, tặng hoặc thăm bệnh. Theo mục đích, người bán sẽ cung cấp cho khách những loại trái cây phù hợp. Rất quan trọng. Ngoài việc đảm bảo sản phẩm đẹp, rẻ thì nhà cung cấp cũng phải có hàng thường xuyên. Sau đó, bạn cần đặt mục tiêu bán hàng, bao gồm doanh số ước tính, chi phí, lợi nhuận hàng tháng… Một điểm lưu ý khác khi bán sản phẩm này là phải hết sức cẩn thận khi lựa chọn và bảo quản sản phẩm. sản phẩm. Đây là hàng nhập khẩu, quá trình vận chuyển về Việt Nam sẽ mất ít nhất vài ngày nên các bạn lựa chọn cẩn thận, không dập nát và đủ độ chín. Ngoài việc lựa chọn cẩn thận, điều quan trọng là giữ cho sản phẩm luôn tươi mới, không quá nóng hoặc quá lạnh ở nhiệt độ thích hợp.

Sản phẩm từ trái cây có một đặc tính rất quan trọng. Có nhiều hàng nhập khẩu. Vì vậy, bạn cũng nên chú ý chọn mua những bao bì, giỏ quà đẹp, tinh tế. Kinh nghiệm trang trí, thêm phụ kiện để sản phẩm của cửa hàng thêm sang trọng, cao cấp sẽ thu hút người mua. Khi cửa hàng hoạt động trơn tru, bạn cũng nên tìm kiếm những cách thức quảng cáo, chăm sóc khách hàng… chuyên nghiệp để giữ chân họ.

Ngọc Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *