Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện đầu tiên

Bảo hiểm hưu trí tự nguyện PVI Sun Life do Công ty bảo hiểm PVI Sun Life cung cấp có thể giúp người tiêu dùng tiết kiệm một số ngày nghỉ hưu nhất định trong ngày làm việc.

– Ông Wu Baolin, phó tổng giám đốc của PVI Sun Life, nhu cầu của công ty đang tăng lên, vì vậy đây là lúc để đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho những người muốn có mức lương hưu cao gần với thu nhập của họ ngay từ đầu. Phạm vi của các sản phẩm hưu trí tự nguyện đã nghỉ hưu nên có tiềm năng phát triển lớn, bởi vì tuổi thọ trung bình của người Việt Nam tăng lên và họ hy vọng sẽ tận hưởng cuộc sống ở tuổi già. Chi phí chăm sóc sức khỏe vào cuối buổi chiều cho thấy xu hướng cao. Nếu khách hàng đến tuổi nghỉ hưu sau thời gian tích lũy, PVI Sun Life sẽ trả lương hưu định kỳ trong năm và tài khoản sẽ nhận được lợi nhuận thường xuyên hàng năm. Từ khi bắt đầu đăng ký, nếu người được bảo hiểm chết hoặc bị tàn tật vĩnh viễn, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi bảo hiểm. Sản phẩm cũng cho phép khách hàng chủ động lên kế hoạch trợ cấp hưu trí, như rút tiền từ tài khoản tích lũy, chuyển tài khoản hưu trí …

Đóng góp của nhân viên thu nhập chịu thuế khấu trừ lên tới 12 triệu đồng mỗi năm. – PVI Sun Life được hưởng lợi từ hỗ trợ kỹ thuật của Sun Life, công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm. Bảo hiểm nhân thọ nói chung, đặc biệt là bảo hiểm hưu trí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *