Khách Tây chia sẻ cách bảo vệ trẻ em khi đi du lịch

Pierre và Cindy là cặp vợ chồng người Mỹ và họ có chung sở thích. Khi có con, anh chị dự định đưa con đi du lịch nhiều nơi ở Đông Nam Á.

Giống như nhiều bậc cha mẹ khác, cặp vợ chồng này cũng lo lắng rằng con cái của họ sẽ bị lạc, bị ốm hoặc bị thương khi đến đó. nước ngoài. Sau đây là những biện pháp Cindy thực hiện để đảm bảo an toàn cho trẻ trong chuyến đi:

Đảm bảo an toàn cho trẻ là ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh trong chuyến đi. Ảnh: Shutterstock .

Khám phá mức độ an toàn của quốc gia đến

“An toàn là ưu tiên hàng đầu khi đi cùng trẻ em. Tháng 8 năm 2015, Bangkok bị đánh bom và cả hai vẫn tự do đi du lịch Thái Lan, nhưng Khi chúng tôi mang theo con cái, chắc chắn sẽ không liều lĩnh như vậy. Bạn có thể tìm thấy nhiều gợi ý trên Internet. Hãy làm thêm giờ “, Cindy nói.

Một số bước để giảm thiểu tình trạng trẻ em lang thang cơ nhỡ-Chúng tôi thường chỉ định một người nào đó chăm sóc bọn trẻ. Ví dụ, tôi chăm sóc Jane, còn chồng tôi để lại cho Kate và Tô M. Trong mọi trường hợp, hai vợ chồng luôn nắm tay trẻ vì trẻ thường hiếu động quá mức, nhất là khi đến một đất nước mới. Với con dưới 3 tuổi, tôi luôn bế cháu. Ở tuổi của tôi, tôi đã chuẩn bị một tấm thẻ để nói cho anh ấy biết phải làm gì nếu bố mẹ anh ấy mất tích, và tôi đưa tiền cho anh ấy để anh ấy lái xe đến khách sạn, địa chỉ, số điện thoại bằng tiếng địa phương và thông tin liên lạc của chúng tôi “.— -Bạn nên cố gắng thực hành các tình huống đi lại có thể xảy ra với trẻ Ảnh: Cha mẹ vùng Vịnh. ​​

Đối với trẻ từ 4 đến 6 tuổi, Cindy dạy trẻ tìm người chăm sóc tiềm năng, chẳng hạn như cảnh sát, nhân viên an ninh … Hoặc, bạn có thể ghi số điện thoại của mình vào tay con và bảo con tìm một người mẹ khác đang nhờ giúp đỡ em bé — ngoài ra, bạn cần thiết lập một điểm gặp gỡ để các thành viên không tách rời nhau. Không cần trả tiền Bạn có thể dễ dàng truy cập bằng bất cứ giá nào hoặc theo đường thẳng, có thể dùng bản đồ để đánh dấu địa điểm họp để trẻ liên hệ hoặc nhờ người lớn giúp đỡ.

“Chúng tôi cũng đã chuẩn bị còi và sách hướng dẫn cho trường. Tôi cũng đã thảo luận về một số mã được sử dụng trong các tình huống không an toàn. Cindy nói thêm rằng điều này rất tốt cho những đứa trẻ bình tĩnh và nhút nhát. Ngoài ra, bạn có thể dạy con la hét khi có người lạ cố tình đến gần để thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, chẳng hạn để phản ứng. Đối với phương tiện công cộng, bạn phải xuống xe cuối cùng, không phải trẻ em.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *