10 “ Giảm tiền phạt ” khi lái xe ở Úc

Ở New South Wales, Australia, một số quy tắc giao thông nhất định có thể khiến du khách ngạc nhiên. Biết được những điều này, khách du lịch sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền phạt hoặc tránh được những rắc rối không đáng có.

Chỉ cần bạn cách xa xe hơn 3 mét và không khóa xe, giữ chìa khóa xe hoặc bỏ kính xuống, bạn sẽ vi phạm luật với mức phạt 108 $. Vẫy tay với ai đó trước cửa xe, gọi đồ, đi ra ngoài và chào tạm biệt, dù lịch sự đến đâu bạn vẫn phạm luật và bị phạt 325 đô la. Khi rẽ phải hoặc rẽ phải, hãy lái thẳng về phía trước và người lái xe phải luôn rẽ trái khi ra khỏi bùng binh. Nếu không, bạn sẽ bị phạt $ 108.

– Nếu bạn băng qua vạch dừng ở ngã tư để nhường đường cho xe cứu thương thì bạn đã vượt đèn đỏ. Điều này có nghĩa là tiền phạt $ 433.

Bạn phải lái xe ở làn bên trái trên đường có giới hạn tốc độ lớn hơn 80 km / h. Tuy nhiên, nếu bạn lái xe quá chậm, bạn cũng sẽ bị phạt $ 253.

Nếu bạn lái xe và bắn chất bẩn hoặc nước vào người đang chờ xe buýt, bạn sẽ bị phạt $ 180.

Cấm trẻ em từ 4-7 tuổi ngồi ở ghế trước. Trẻ em dưới 4 tuổi phải ngồi ở ghế sau đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt. Nếu bạn vi phạm quy tắc này, bạn sẽ bị phạt $ 325.

Nếu xe của bạn không được hút bụi và làm sạch theo yêu cầu, bạn sẽ bị phạt $ 108. Bạn cũng sẽ bị phạt 650 USD.

Thanh Thu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *