Tôi muốn đi đến ngày lễ tình nhân cùng nhau và sau đó ly hôn

Khu nghỉ dưỡng Gideon Putnam ở New York, Mỹ là nơi lý tưởng để bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn. Ngày lễ tình nhân năm nay là nơi lý tưởng để các cặp đôi tham gia buổi tụ họp cuối cùng trước khi lên đường. Antonio và Cathy là cặp đôi đặc biệt đó. Họ đã chung sống với nhau 25 năm và có 4 người con. Antonio làm việc trong ngành xây dựng ở Thành phố New York, và Kathie là một chuyên gia y tế. Theo tiết lộ của khu nghỉ dưỡng, cả hai sẽ dành khoảng thời gian lãng mạn trong ba ngày, cùng nhau uống rượu, thư giãn trong spa sang trọng, hay thong thả tản bộ trong khu vườn rợp bóng cây để hàn huyên tâm sự. .. chia tay.

Dù sắp ly hôn nhưng cả hai cho biết không ghét nhau và chưa bao giờ ghét nhau (ảnh minh họa). -Kathie nói rằng họ không có ý định làm cho bản thân trở nên có ý nghĩa trong Ngày lễ tình nhân hay câu chuyện cười khi ly hôn của cô ấy: “Thật khó để chúng tôi quyết định chia tay. Dù bạn sống với nhau 10 năm hay 25 năm, ly hôn không dễ dàng gì. Nhưng cũng không dễ dàng cho gia đình 6 người của chúng tôi Đó là điều tốt nhất cho nó “

” Chúng tôi không ghét nhau, và chúng tôi sẽ không bao giờ làm như vậy. Chúng tôi không pha trò, nhưng chúng tôi vẫn có thể nói về nó trong những câu chuyện cười “, người phụ nữ nói thêm.

Có một người vợ chồng độc đáo và đáng nhớ, chuyến du lịch dịp Valentine vừa qua, cả hai đã chi 6.500 USD cho các chi phí, bao gồm: phí định cư, hóa đơn khách sạn nghỉ dưỡng, ăn uống và chi phí.

Anh Minh (theo CNN)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *