Những món quà này được gọi là Đà Lạt

Đà Lạt thơ mộng nằm trên cao nguyên Linwei ở Tây Nguyên và vẫn là điểm du lịch thu hút nhiều du khách.

Mứt

Đà Lạt được ví như là thủ phủ của mứt. Nơi bán nhiều mứt nhất là Chợ Đà Lạt. Ở đây, phía dưới chợ là “chỗ ngồi” đủ màu sắc, các loại mứt trái cây ngon hiếm có. Như mứt hồng, Wikipedia, khoai lang, hồng, đào, cà chua bi … và các loại khô, xôi, giòn, chua, cay …—— Nếu bạn cảm thấy ngại ngùng cho một món quà thân thương Chợ, quán nêm nếm hay đến xưởng sản xuất ở Trại Hầm trên đường Hùng Vương, đường Phù Đổng Thiên Vương, Mai Anh Đào, Nguyên Tử Lực hay khu phố Tàu đèo Mimoza, là những địa điểm sầm uất nổi tiếng ở Đà Lạt. – Ảnh: Nguyễn Bình

Dâu tây

Nếu có dịp đến Đà Lạt, các bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm trang trại dâu tây nhé. Bạn có thể tận mắt chứng kiến ​​quá trình ươm tạo và duy trì quy trình sản xuất phù hợp với khí hậu, thổ nhưỡng Đà Lạt, thu hoạch và nếm những trái dâu chín mọng nên trái rất lớn, có thể trồng quanh năm nhưng thu hoạch chính là q Quả là mùa xuân. Tùy loại ngoại hình nhỏ, vừa, to hay xấu mà giá dao động từ 50 – 120.000 đồng một kg. Ảnh: Hoàng Ngọc Hùng.

Hồng được ưa chuộng

Hồng giòn là món quà đặc biệt do thiên nhiên ban tặng trên mảnh đất này, bởi nó không tốn công chăm sóc, không ngại mưa gió, không ngại mưa lại kén nền nhà. Cứ gieo đi, hồng trĩu nụ, đến mùa thì đơm hoa kết trái. Mùa thu cũng là mùa hoa hồng bắt đầu nở và trưởng thành, bạn có thể đến vườn hồng gần dinh Bảo Đại trên đường Triệu Việt Vương, quận 2, Đà Lạt hoặc đi bộ khoảng 5 cây số. Từ đông chí nam, đến đèo Mimosa, chụp ảnh lưu niệm trái cây tại vườn, nếm thử tại chỗ và mua về làm quà cho người thân.

Ngoài hồng giòn tươi, bạn cũng có thể mua thêm mứt hoa hồng làm quà về quê. Chỉ chục ngàn rau hồng, bạn có thể mang về một thị trấn nhỏ mờ ảo. Ảnh: Dulichdalat-nước trái cây tươi là linh hồn đặc trưng của xứ sở sương mù, chanh dây, dâu rừng, nho và cam cùng nhiều loại khác đều có. … Trái cây tươi ở đây rất ngon, ngọt và mọng nước, nước trái cây tươi ngon tự nhiên, đậm đà hương vị và rất tốt cho sức khỏe nên là món quà của mọi du khách phương xa. Nước ép được đựng trong chai với nhiều kích cỡ khác nhau, thuận tiện cho việc di chuyển và có thể bảo quản ít nhất 6 tháng.

Giá tham khảo: 50.000 đồng một lít. Ảnh: Dulichdalat

Hoa

Thế giới muôn sắc hoa như anh đào, mai dương, phượng tím, bất tử, lan, tú cầu, dã quỳ … với đầy đủ, hoàn hảo nhất và giá cả phải chăng nhất Người đẹp sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng với những bông hoa đẹp. Hoặc một sự lựa chọn thú vị không kém là chọn mua những lẵng hoa khô để giữ được hương sắc Đà Lạt mà bạn yêu thích lâu dài.

Giá của những lẵng hoa này từ hàng chục đến hàng trăm ngàn tùy loại, đây là món quà quan trọng cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn.

KiềuNhư

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *