Địa điểm tuyệt vời để xem bóng đá cổ vũ U23 Việt Nam

Sa Pa

Quần thể Sa Pa là nơi đặt màn hình LED kích thước lớn, nơi bạn có thể trải nghiệm trận chung kết giải vô địch U23 Châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan. Đây là khu vực trung tâm của thị trấn Sa Pa, gần với nhà thờ đá, nơi thường tổ chức các sự kiện văn hóa nghệ thuật, trong đó có chợ tình vào tối thứ bảy hàng tuần. Theo đại diện Vantech Lào Cai, màn hình được đặt tại Sa Pa, kích thước 4 x 3 m. Ngoài ra, một màn hình tương tự cũng được dựng tại khu vực biên giới Lào Cai để người hâm mộ và du khách xem, cổ vũ. Ảnh: Revo360 .

Hà Nội

Tại nhiều khu vực trên địa bàn thành phố sẽ bố trí 15 phòng chiếu từ 60-120m2. Nhiều địa điểm du khách có thể đến tham quan gồm Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Quảng trường Cách Mạng Tháng 8, Khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ … Với những ai yêu thích không gian xanh, có thể đến Công viên Hòa Bình, Công viên Thống Nhất … Hình ảnh: Ngọc Thanh .

Hòa cùng không khí sôi động, đừng bỏ qua Sân vận động Mỹ Đình và Sân vận động Hàng Đẫy. Đặc biệt trang web Mỹ Đình (có sức chứa 40.000 người) sẽ mở cửa từ 1 giờ trưa. Đến 18h ngày 27/1 để công chúng được xem trực tiếp qua màn hình LED. Có 4 màn hình lớn trong sân và 2 màn hình ngoài trời cho người hâm mộ. Trang web Hang Day cũng sẽ được trang bị màn hình LED 20 mét vuông có thể chứa hơn 20.000 người. Ảnh: Sân vận động .

Đà Lạt

Đến Đà Lạt lần này, bạn có thể dành một buổi chiều thứ bảy để dạo quanh Quảng trường Lâm Viên và xem trận chung kết. Sáng 27/1, một màn hình rộng 40m2 sẽ được đặt ngay trung tâm quảng trường để nhanh chóng phục vụ người hâm mộ. Ngoài cuộc thi, nhiều sự kiện văn hóa và cuộc thi Flashmob đã được tổ chức để tạo điều kiện cho công chúng đến đây. Ảnh: Ngọc An.

Buôn Ma Thuột

Không chỉ trong trận chung kết, màn hình LED 35m2 được lắp đặt tại quảng trường 10/3 thị xã Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đã thu hút nhiều khán giả và du khách theo dõi nhất ngày 26/1. Vào buổi chiều, các trận đấu 3-4 diễn ra giữa Hàn Quốc và Qatar. Thời gian phục vụ bắt đầu từ 2 giờ chiều đến 6 giờ chiều trong hai ngày này. BTC cũng mời các ca sĩ tham gia và dẫn chương trình cho người hâm mộ xem. Nhiếp ảnh: Thuận Trần .

TP.HCM

Dự kiến ​​đặt 10 màn hình LED 7 x 12,5m dọc phố đi bộ Nguyễn Huệ để người dân và du khách tiện theo dõi. Các bình luận viên cũng sẽ được mời tham gia bình luận, bình luận trận đấu, qua đó góp phần tạo nên không khí sôi động cho Ngày hội bóng đá toàn quốc. Tại TP HCM, để xem một trận bóng cùng người hâm mộ, bạn có thể đến Trung tâm Văn hóa Thanh niên Thành phố, phố Tây Bùi Viện hoặc một quán cà phê. Hình: Thanh Nguyen.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *