Tại sao bạn nên mua nội thất phòng tắm khách sạn

Tất cả các vật dụng trong phòng tắm của khách sạn đều không được lấy lên. Tuy nhiên, vì những lý do được phép, bạn nên sử dụng những lý do sau:

Xà phòng

Đóng gói và đóng gói lại để đi du lịch nước ngoài. Vì xà phòng không phải là chất lỏng nên nó sẽ không chiếm dung tích 100ml cho phép trong hành lý xách tay. Ở nhà, bạn có thể cất chúng vào ngăn kéo khăn, vách ngăn hoặc giữa các khăn để ngăn tủ luôn mát.

Dầu gội, dầu xả … luôn miễn phí trong phòng tắm khách sạn. Ảnh: iStock .

Dầu gội

Đây là một lựa chọn hữu ích khác cho những chuyến du lịch. Nếu dầu gội còn trong chai, bạn có thể xả sạch sau khi sử dụng và dùng để đựng các vật dụng nhỏ khi đi làm hoặc đi dã ngoại.

Dầu xả

Một số khách hàng du lịch sử dụng dầu xả thay vì kem cạo râu khi đi du lịch. Nó nhẹ hơn, vẫn đáp ứng quy tắc bù nước 100ml và hiệu quả. Cũng giống như dầu gội đầu và xà phòng, thứ nhỏ này rất phù hợp cho việc đi bộ và cắm trại khi bạn cố gắng mang nó càng nhẹ càng tốt. Bạn cũng có thể cho chúng vào túi tập gym phòng trường hợp hết đồ bơi tập gym.

Mũ bơi

Nếu ai đó đến chơi và ở lại, bạn có thể mang họ về nhà. Nếu bạn cần để một đôi giày bẩn vào vali, hãy bọc chúng trong mũ tắm để giữ cho các vật dụng khác sạch sẽ.

Bàn chải đánh răng

Ngoài việc vệ sinh răng miệng trong chuyến bay, bạn có thể dùng cọ rửa các vật dụng khác trong nhà.

Quà lưu niệm

Một đồng nghiệp của Angus Kidman, một cây bút du lịch, để một lọ dưỡng tóc trên bàn làm việc, nhắc nhở anh ấy về món đồ yêu thích mới nhất của anh ấy Yêu thích du lịch. Cô thậm chí còn được đặt biệt danh là Zeus, đặt theo tên của nhãn hiệu chai dầu xả. Nếu sản phẩm được thiết kế theo hình dạng đặc biệt (chẳng hạn như khách sạn Luxor ở Las Vegas, Mỹ) và được thiết kế với những thanh xà phòng hình kim tự tháp thì hiệu quả sẽ tốt hơn.

Nhiều khách sạn hiện có xà phòng và hộp đựng nước. Gội đầu trong phòng thay vì trong phòng tắm dễ dàng hơn trước, miễn là hành lý được phép mang theo, thuận tiện hơn.

Nam Trân (Tin tức)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *