Tính thanh khoản của “Hàng tồn kho máy kéo” của các hợp đồng tỷ đô tăng trở lại

Sau ba ngày thua lỗ liên tiếp vào đầu tháng này, cổ phiếu của Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy bắt đầu tỏa sáng vì công ty chia sẻ thông tin về một giao dịch liên quan đến 1,8 tỷ đồng. Trong chuyến thăm chính thức của Tổng thống Mỹ Donald Trump, đồng đô la Mỹ sẽ được ký kết với nhà cung cấp máy kéo Navistar.

Cổ phiếu TCH đã trải qua một tuần thăng hoa, trải qua bốn lần tăng và khối lượng giao dịch trung bình là khoảng 1,8 triệu cổ phiếu. Đặc biệt, thanh khoản đã bất ngờ tăng hơn 3,5 triệu đơn vị. Giá đóng cửa tính đến ngày giao dịch cuối cùng của tuần này là 16.550 đồng và giá trị thị trường của công ty vượt quá 6 nghìn tỷ đồng. – Theo một số công ty chứng khoán, đà tăng dự kiến ​​sẽ tăng vào giữa tuần này. Như các nhà đầu tư mong muốn hợp tác với Navistar.

Do đó, trong giai đoạn 2018-2027, TCH được ủy quyền để cung cấp dịch vụ chăm sóc và nhắc nhở thực sự. Xe hết hạn. Thay vào đó, các đối tác sẽ chuyển giao công nghệ để thành lập các trung tâm đào tạo và sửa chữa chất lượng cao, hợp tác phát triển những chiếc xe mới hoặc đã qua sử dụng và các bộ phận nguyên bản tại Việt Nam.

Đây có thể là một bước quan trọng để hiện thực hóa kế hoạch chiếm lĩnh thị trường trong nước và phát triển. Đến Campuchia, Myanmar, Philippines và mạng lưới phân phối máy kéo của các nước ASEAN khác … Sau khi đạt được thỏa thuận một tỷ đô la với một nhà cung cấp độc quyền, hàng tồn kho của TCH dự kiến ​​sẽ tăng trưởng đều đặn. -Theo báo cáo phân tích của Maybank Kim Eng Securities Co., Ltd., hoạt động kinh doanh máy kéo của công ty đã được hưởng lợi rất nhiều từ sự tăng trưởng liên tục của thương mại quốc tế, điều này đã kích thích nhu cầu. Sử dụng máy kéo. Ngoài ra, xu hướng chuyển tiêu thụ sản phẩm Trung Quốc sang các nước khác với chất lượng cao hơn và giá cả cạnh tranh hơn cũng có tác động tích cực đến các công ty chiếm 64,7% thị trường máy kéo. — Tuy nhiên, một số rủi ro có liên quan. Thông thường, doanh thu đến từ các sản phẩm chính, nhưng được nhập trực tiếp từ các công ty nước ngoài, do đó biến động tỷ giá có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của TCH.

Báo cáo tài chính Doanh thu nửa năm cho năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2018, TCH gần đây đã thông báo rằng do nhập khẩu Việc phân phối máy kéo và thương mại bộ phận đã đóng góp rất lớn, và nhiều chỉ số tài chính đã duy trì tăng trưởng ổn định. — Cụ thể, doanh thu thuần hàng hóa và dịch vụ vượt 1.100 tỷ đồng, tăng 80% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, việc phân phối máy kéo và các bộ phận tại Hoa Kỳ đóng góp 995 tỷ đồng vào tổng doanh thu. – Lợi nhuận ròng trong kỳ là khoảng 254 tỷ đồng. Do tuân thủ CBU, tỷ suất lợi nhuận đã tăng đáng kể đến 27%. Tiêu chuẩn nhập khẩu đã được giảm đến mức tối thiểu và phân phối được thiết lập dựa trên tiêu chuẩn chi phí bán hàng, dịch vụ, thành phần, vận chuyển và phân phối Hệ thống … — Sản xuất của tổng công ty tài sản đã tăng gần 200 tỷ đồng kể từ đầu năm lên tới 4.804 tỷ đồng. Đây là kỳ báo cáo đầu tiên, trong đó hơn 75 tỷ đồng tiền vay ngắn hạn và nợ thuê tài chính được phát hành để trả thư tín dụng cho ô tô nhập khẩu, nâng tổng số nợ lên 413 tỷ đồng. Môi trường tài chính ổn định được hình thành bởi đòn bẩy tài chính thấp hơn cho phép công ty tránh được áp lực phải trả lãi. Hoạt động phân phối của máy kéo tiếp tục duy trì dòng tiền ổn định, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của ngành bất động sản trung và dài hạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *