Rủi ro phá sản, SHN bán 10,3 triệu cổ phiếu ở tầng trệt

Khi 14 trong số 27 cổ phiếu đạt đến đỉnh điểm, sức mua của Hà Nội bị kiện sáng nay tiếp tục tập trung vào mã chứng khoán. Nếu không có khối lượng bán đối ứng, thặng dư mua giới hạn trên của Hàn là gần 6 triệu cổ phiếu.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, điều tương tự cũng đúng khi giới hạn thặng dư mua của SBS vượt quá 1,4 triệu cổ phiếu. Liên lạc liên tục về đơn hàng. Các lĩnh vực “Bốn trụ cột” đã chuyển hướng mạnh mẽ, với mức tăng của 2% và mức tăng cao hơn 2%, MSN giao dịch gần mức giá chuẩn và đôi khi BVH đạt giá khởi điểm. Ảnh: B.H

Mặc dù cổ phiếu là trung tâm của thị trường, cổ phiếu chính của hai sàn sáng nay không phải là cổ phiếu của ngành. Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh chỉ chuyển nhượng 41 triệu cổ phiếu, tương đương 566 tỷ cổ phiếu, trong đó SAM chuyển nhượng 3,2 triệu cổ phiếu. Khi đóng cửa, mã vẫn ghi nhận giá khởi điểm, mua thặng dư gần 1 triệu cổ phiếu và mức doanh số thặng dư vẫn ở mức hơn 320.000 đơn vị. Hiện tại, giá của SAM chỉ 5600 đồng.

PVX là mã chính để khớp lệnh cho 5,4 triệu cổ phiếu trên sàn gỗ tại Hà Nội, với thặng dư hơn 2 triệu bộ vào cuối một ngày. Khi công ty tiếp tục đối mặt với rủi ro phá sản vì không thể tăng vốn chủ sở hữu của Beta từ Bộ Quốc phòng, thặng dư doanh số sàn của SHN là 10,3 triệu đơn vị.

VN-Index đóng cửa trong giai đoạn đầu giao dịch tăng. Hơi 0,59 điểm, đạt 438,66 điểm. Chỉ số Ngân hàng tăng 1,1 điểm lên hơn 74 điểm. Tổng giá trị giao dịch đạt 1.093 nghìn tỷ đồng. Thời gian giao dịch buổi chiều tăng cường sự phục hồi của thị trường chứng khoán, trong khi mã ngân hàng tiếp tục thống trị thanh khoản. Vào cuối ngày 20 tháng 3, 11 cổ phiếu tài chính trên sàn giao dịch tăng mạnh. Trong giai đoạn này, SBS ghi nhận thặng dư mua 1,26 triệu cổ phiếu và do không đủ nguồn cung, khối lượng chuyển nhượng chỉ còn 650.000 đơn vị. — Tổng khối lượng giao dịch của năm công ty này trên mã ngân hàng sàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ bằng mức HBB tương ứng trên sàn Hà Nội. Đây là ngày giao dịch lớn nhất của HBB kể từ ngày 7 tháng 3, với tổng số 11,2 triệu cổ phiếu trao tay. Chỉ số VN tăng 2,22 điểm lên hơn 440 điểm, tăng 39 điểm, đạt 62,7 triệu cổ phiếu, tương đương khoảng 1 nghìn tỷ đồng. Chỉ số Sàn giao dịch tăng 1,49 điểm, đóng cửa ở mức 74,39 điểm.

Quỳnh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *