Phố Wall đã đến

Chỉ số Dow đóng cửa tăng 407,8 điểm, tương đương 1,44%, vào ngày hôm qua (4/2). Chỉ số Standard & Poor’s 500 tăng 48,67 điểm, tương đương 1,5%. Chỉ số Nasdaq Composite tăng 194 điểm, tương đương 2,1%, lên mức cao kỷ lục.

Hôm qua, chỉ số S&P 500 đã tăng cao nhất trong vòng 6 tháng. DJIA cũng là ngày mạnh nhất trong 5 tháng. Thị trường chứng khoán Mỹ đang hồi phục sau đợt suy thoái của tuần trước. Nhân viên quầy giao dịch chứng khoán New York. Ảnh: Reuters-Hoa Kỳ đón nhận nhiều thông tin tích cực trong ngày hôm qua. Số liệu vừa công bố cho thấy số lượng đơn đặt hàng mới đối với các sản phẩm của Mỹ trong tháng 12 tăng mạnh nhất trong 1,5 năm. Các cổ phiếu công nghệ, đặc biệt là các công ty chip, dẫn đầu chỉ số S&P 500. Tuy nhiên, sau khi thông báo, cổ phiếu của công ty mẹ của Google là Alphabet đã giảm 2,5%. Hiệu suất hàng quý. IV / 2019 thấp hơn dự kiến. Tesla tiếp tục tăng vọt vào ngày hôm qua, với mức tăng 13,7%. Trong vài năm qua, Ngân hàng Trung ương Trung Quốc (PBOC) đã bơm tổng cộng 1,7 nghìn tỷ nhân dân tệ (243 tỷ USD) vào thị trường. Hai ngày cuối cùng. Cơ quan này hy vọng sẽ ổn định thị trường tài chính và khôi phục niềm tin của nhà đầu tư. Dịch viêm phổi dự kiến ​​sẽ có tác động đáng kể đến Trung Quốc và nền kinh tế toàn cầu trong quý đầu tiên.

“Thị trường hoan nghênh động thái của Trung Quốc”, Lindsey Bell, chiến lược gia đầu tư tại Ally cho biết. Các nhà đầu tư cũng đang rất chú ý đến cuộc bầu cử ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ tại Mỹ. Do lỗi kỹ thuật, kết quả bầu cử ở Iowa bị hoãn vài giờ. Sáng nay, ứng cử viên Pete Buttigieg đã được công bố là người chiến thắng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *