Trái phiếu lãi suất 18%, khách hàng

Trong đợt phát hành trái phiếu vào giữa tháng 12 năm 2020, công ty cổ phần Tập đoàn Apec cho biết họ chỉ huy động được 8,1 tỷ đồng, tức là chưa đến 0,3% so với kế hoạch. Đến năm 2020, trước sự lan rộng của đại dịch “đây là thời kỳ hoàng kim” sẽ khiến các kênh đầu tư khác, trong đó có thị trường bất động sản gặp khó.

Phiên dịch viên Ruan Guanghui, người chưa đạt 0,3% kế hoạch, nói rằng một lượng nhỏ trái phiếu phát hành thành công thuộc về các nhà đầu tư trong nước, và các quỹ đầu tư nước ngoài do dịch bệnh gây ra không trực tiếp đóng vai trò. .

Đây là trái phiếu không chuyển đổi, có kèm theo chứng quyền và không có tài sản đảm bảo với mệnh giá 100 triệu đồng. Trái phiếu có hai mức lãi suất là 15% / năm, dùng để thu lãi đều đặn trong 6 tháng, nếu nhận lãi cuối kỳ thì cả hai lãi suất là 18%, nếu là 5 năm là 90%. Sau ba tháng kể từ ngày phát hành, nhà đầu tư có quyền bán lại cho công ty và được hưởng lãi suất tương ứng với thời gian nắm giữ. Và tăng tỷ lệ sở hữu của các công ty con do không tăng được vốn yêu cầu. Tuy nhiên, tiến độ các dự án triển khai tại Mũi Né, Langsong, Bajiang và những nơi khác sẽ không bị ảnh hưởng.

“Sắp tới, chúng tôi sẽ chọn các kênh huy động khác, như Công ty Thành viên, cổ đông hiện hữu, đối tác, ngân hàng”, ông Huey nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *