Gia tăng chứng khoán hỏng

Trong thời gian hết hạn của hợp đồng tương lai tháng 9, chỉ số VN index được chia thành hai trạng thái rõ ràng là dao động quanh điểm chuẩn vào buổi sáng và dao động lớn trong thời gian ATC. Xe cộ đi vào lưỡng lự, có lúc mất hơn 5 điểm. Trong 5 cổ phiếu có tác động lớn nhất đến VN index, có sự góp mặt của Tập đoàn Vingroup đến 3 cổ phiếu này. VIC dẫn đầu thị trường, giảm 1,6% xuống 94.000 đồng, đưa chỉ số chung lên gần 1,5 điểm.

Mặt khác, HPG tăng gần 3% so với VND giúp thị trường giảm đà giảm mạnh. Hôm nay, chỉ số VN-Index đóng cửa ở mức 894,04 điểm, thấp hơn 3,4 điểm so với mở cửa và phá vỡ xu hướng tăng trong 4 ngày liên tiếp. của. Có 236 mã giảm trên thị trường đỏ, nhưng số mã tăng ít hơn 160. Photography: VNDirect .

Trong những phút vừa qua, thị trường sôi động và đẩy thanh khoản lên 6.540 tỷ đồng, rổ cổ phiếu vốn hóa lớn đóng góp 2,9 nghìn tỷ đồng. Giá trị tương ứng cũng tăng vọt, tăng khoảng 1,5 nghìn tỷ đồng so với ngày hôm qua.

Khối ngoại tiếp tục bán ròng với giá trị hợp đồng tương lai tháng 9 vượt 110 tỷ đồng, tập trung chủ yếu ở TCB và HPG. Tại Chứng khoán MB, mốc 900 điểm vẫn là kháng cự chính nên xu hướng thị trường chính dao động trong biên độ hẹp. Sau khi hết hạn hợp đồng tương lai ngày hôm nay, thị trường sẽ phải đối mặt với áp lực khác từ giờ giao dịch, yêu cầu tổ chức lại danh mục ETF và cuộc họp chính sách của Fed vào ngày mai. .

Có thể duy trì sự lạc quan nhằm kỳ vọng dòng tiền luân chuyển qua nhóm vốn chủ sở hữu để tìm kiếm lợi nhuận trong giai đoạn hiện tại. Nhóm phân tích của MBS nhận định: “Hiện tại có thể thị trường sẽ tiếp tục dao động trong khoảng 878,5 – 905 điểm”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *